Thursday, June 14, 2007

Random Rant

Nakakainis ang mga companies who hire only honor graduates and under compensate them!
Nakakainis ang feeling ng nagsisisi sa dami ng nakain for the day.
Nakakainis ang sarap ng creamy Cadbury chocolate bar.
Nakakainis na wala na akong mapanuod na DVD.
Nakakainis na wala na din ako pera pambili ng bagong DVD.
Nakakainis ang Red Ribbon chocolate peanut butter mousse dahil nakakautang kainin pero gustong gusto ko!
Nakakainis ang mga crush ko na si popsicle dahil I only talk with him in my dreams.
Nakakainis na wala dito sa Pilipinas si Camzi.
Nakakainis dahil ang tagal ko ng naghahanap ng trabaho.
Nakakainis dahil ang init sa room everytime I wake up even if its just 9am.
Nakakainis ang addiction ko sa babies, it makes me want to have one too!
Nakakainis ang laki ng mukha ko ngayon.
Nakakainis na for the past six months my life has been so stagnant.
Nakakainis ang Deal or No Deal. Ang daming masyadong viewers kahit napakaplain ng concept.
Nakakainis ang nanagyari kay Ruffa at Yilmaz. I had hoped na hindi na lang sila nagbabangayan sa t.v.
Nakakainis ang commercial ng sinabawang gulay. Hindi mukhang masarap.
Nakakainis ang commercial ng Rexona na puro pink ang mga babae.
Nakakainis ang mga taong walang ginawa kung hindi magreklamo sa work nila.
Nakakainis kasi I can't complain back coz I don't have a job of my own.

No comments:

Powered By Blogger
free counter